જે સાચા મિત્રો હોય છે તેને આપણે ભૂલી જઇએ છીએ અને નવા મિત્રો જેમને આપણે નથી ઓળખતા તેમને શોધવામાં સમય ... જે સાચા મિત્રો હોય છે તેને આપણે ભૂલી જઇએ છીએ અને નવા મિત્રો જેમને આપણે નથી ઓળખતા...
છું ભૂલી ગયો હું એ દર્દો, એ ઘાવો, નવી છે મહેફિલ, નવો છે તરાનો. છું ભૂલી ગયો હું એ દર્દો, એ ઘાવો, નવી છે મહેફિલ, નવો છે તરાનો.
સંગાથ સંગાથ